Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816

Hôm nay Nội Thất Trăng xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816 , nhìn như thật, mang đến cho không gian căn nhà của bạn vẻ đẹp cổ điển và tân cổ điển, nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế và sang trọng .

★ Đôi Nét Về Giấy Dán Tường Albany

✶ Giấy dán tường Albany được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn JYJ Korea ( Hàn Quốc ) .

✶ Giấy dán tường Albany xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm giấy dán tường phổ biến hàng đầu trên thị trường giấy dán tường tại nước ta hiện nay. Dòng sản phẩm này có nhiều thiết kế hoa văn đẹp mắt, thổi một luồng gió mới vào trang trí nhà, trang trí không gian sống nội thất đẹp. Quý vị có thể thỏa thích lựa chọn các màu sắc, mẫu mã và trang trí lên bức tường của nhà mình , do có nhiều màu sắc và mẫu mã đẹp khác nhau nên chúng ta có thể trang trí mỗi phòng một màu như mong muốn.

✶ Sản phẩm Giấy dán tường Hàn Quốc Albany với khổ giấy rộng hơn so với nhiều khổ giấy dán tường trên thị trường , nên dán được nhiều diện tích tường hơn.
✶Về cấu tạo thì trên bề mặt của giấy dán tường Albany có phủ lớp Vinyl làm cho giấy có khả năng chống trầy xước, chống thấm, chống ẩm , chống nấm mốc , đồng thời cũng giúp cho việc dễ dàng vệ sinh bề mặt bằng khăn ướt vắt khô .

✶ Về kích thước :

✯ – Quy cách: DxR = 1.06m x 15.6m

✯ – Diện thích : S = 16.536 m2

✶ Dễ dàng thi công , khi cần thay mới trang trí lại phòng thì cũng rất dễ bóc ra thay lớp giấy mới hoặc chúng ta cũng có thể dán chồng lên lớp cũ .

✶ Albany là loại giấy dán tường rất Thân thiện với môi trường

★ Hình Ảnh – Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816

Ảnh 1 , Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816 -1

Ảnh 2 , Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816 -1

Ảnh 3 , Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816 -1

Ảnh 4 Giấy dán tường giả gạch phòng khách

✶ Các mẫu giấy dán tường Albany 6816 giả gạch này được thiết kế cho việc trang trí phòng khách, phòng ngủ mang đến nét cá tính cho căn phòng của gia đình . Đây là loại Giấy dán tường giả gạch có khả năng chống thấm cực cao , chống ngấm nước hiệu quả giúp bức tường nhà bạn luôn thoáng mát và sạch sẽ, loại giấy dán tường giả gạch này là dòng giấy trang trí tường nhà hiệu quả và độc đáo.

✶ Những mẫu thiết kế giấy dán tường giả gạch Albany 6816 này mang đến những hình thù gạch men độc đáo, lạ mắt, tinh tế như thật , nếu có khách đến thăm nhà bạn họ sẽ ngỡ ngàng và khó có thể nhận ra thật giả.

✶ Các mẫu giấy dán tường Albany 6816 giả gạch được lựa chọn sử dụng cho căn phòng gia đình hoặc dùng cho khách sạn, spa, cửa hàng, quán café, Showroom , quán trà sữa, tiệm chụp ảnh, cửa hàng quần áo, quầy rượu …..

✶ Dễ dàng thi công, không cần thuê thợ vẫn có thể tự làm được

✶ Các mẫu giấy dán tường Albany 6816 giúp tăng vẻ đẹp sang trọng của căn phòng nhà bạn , tạo độ ấm áp, tăng sự tập trung khi làm việc, tạo không gian thoải mái, tự nhiên với các mẫu giả gạch độc đáo này , màu sắc sắc nét , vân gạch tinh tế giống y như thật.

✶ Các mẫu giấy dán tường Albany 6816 giúp căn nhà của bạn có những sắc màu hiện đại và phù hợp với phong cách, phong thủy căn nhà.

Các mẫu giấy dán tường giả gạch Albany 6816 có khả năng chống mốc, chống thấm nước và chống ngấm vô cùng hiệu quả giúp ngăn chặn sự xâm nhập qua lại của hơi nước từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Đặc biệt là các loại giấy dán tường giả gạch Albany 6816 này đều được thiết kế với lớp keo dính siêu bám chắc có khả năng bám dính trên mọi bề mặt và chất liệu khác nhau, độ dính lên tới hơn mười năm, chống bong và cong vênh hiệu quả dưới mọi tác động của thời tiết. Rất thích hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam .

Các mẫu giấy dán tường giả gạch Albany 6816 được sử dụng với chất liệu nhựa PVC chống thấm, chống nước, chống rách, chống xước. Bề mặt có phủ lớp Vinyl là chất liệu làm giấy dán tường giả gạch chống ngấm nước, cách nhiệt, giúp cách âm nhẹ; với độ dám dính tốt nên có khả năng dán cho các vị trí tường đa dạng trong căn nhà của chúng ta .

★ Mua Giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch Albany mã 6816 ở đâu ?

Hiện nay trên toàn quốc quý vị có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc , Giấy dán tường Nhật Bản, Tranh dán tường , Tranh dán trần, Rèm cửa đẹp hoặc cần thi công giấy dán tường , rèm cửa và tranh dán tường tại Hà Nội . Mời quý vị liên hệ trực tiếp cùng công ty Nội Thất Trăng số máy Mobile 0945 45 12 68 , quý vị sẽ được tư vấn tận tình chi tiết về sản phẩm , với những thông tin sản phẩm chính xác nhất , báo giá sản phẩm với giá thành phải chăng . Các sản phẩm giấy dán tường giả gạch Albany 6816 , cũng như các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – Tranh Dán Tường 3D – Tranh Dán Trần được Nội Thất Trăng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian do đó giá thành luôn luôn phải chăng . Bảo hành uy tín đúng chính sách của nhà sản xuất . Luôn luôn tuân thủ chữ TÍN làm đầu .

Trân Trọng !

Recommended For You

About the Author: Giấy Dán Tường Hằng Trịnh

Tư vấn cung cấp & Thi công giấy dán tường Hàn Quốc Nhật Bản tại Hà Nội Giấy dán tường chính hãng từ các nhà máy sản xuất Địa chỉ mua các sản phẩm giấy dán tường chất lượng cao bảo hành dài hạn : Ct2 ngô thì nhậm phường Hà Cầu Hà Đông Hà Nội