3911-7 mã giấy dán tường xavia hàn quốc

Nội Thất Trăng xin giới thiệu cùng quý khách hàng sản phẩm giấy dán tường mới 3911-7 mã giấy dán tường xavia hàn quốc , được chúng tôi nhập khẩu chính hãng không qua trung gian, cung cấp phân phối tới tất cả khách hàng trên toàn quốc với giá thành phải chăng , bảo hành uy tín .

✔️Thông tin về mã giấy dán tường 3911-7 Xavia Hàn Quốc :

  • Kích thước : 106cm x 15.6m = 16.5m2
  • Bề mặt phủ một lớp clemastic, điều này giúp cho giấy dán tường xavia 3911-7 có khả năng chống thấm cực tốt , chống rêu mốc, tăng khả năng chịu kiềm, axit. Đồng thời giúp cho việc giấy có khả năng chống xước cao, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt khi cần vệ sinh bề mặt giấy .

✔️ Ưu Điểm Của Giấy Dán Tường Hàn Quốc Xavia 3911-7

Mã giấy Xavia 3911-7 Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại giấy dán tường thông thường, ngoài những ưu điểm như Nội Thất Trăng vừa nói ở phía trên thì mã giấy xavia 3911-7 khá thân thiện với môi trường, không gây mùi, không độc hại , khổ giấy lớn nên dán được nhiều diện tích hơn, không phai màu bạc màu .

Dễ dàng thi công , độ bám dính cao , thích nghi tốt với môi trường ẩm .

Đặc biệt là sau khi thi công giấy dán tường , chúng ta muốn làm mới nội thất hoặc cần thay thế thì có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán giấy mới vào , hoặc cũng có thể dán lớp giấy mới chồng lên lớp giấy cũ, có thể sơn lên bề mặt giấy rất là thuận tiện .

  • Về mặt giá thành : Nội Thất Trăng sẽ tính giá theo theo cuộn + Công dán ( Tại Hà Nội chúng tôi sẽ mang mẫu tận nơi cho quý khách tham khảo , với các tỉnh thành khác xin vui lòng liên hệ trước số máy 0945 45 12 68 ) .
  • Giá thành cực kỳ ưu đãi phải chăng so với thị trường
  • Nội Thất Trăng bảo hành 1 năm cho mẫu giấy này

✔️ Trân thành cảm ơn quý vị khách hàng đã hợp tác cùng Nội Thất Trăng – ngoài sản phẩm ” 3911-7 mã giấy dán tường xavia hàn quốc ” thì chúng tôi còn có các loại giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản với nhiều mã đẹp khác, bên cạnh đó là các loại tranh dán tường – tranh dán trần các loại ( 3d , hàn quốc, nhật bản ). Cũng như một số loại Rèm Cửa Đẹp khác nữa . Quý vị khách hàng có nhu cầu về mã Xavia 3911-7 hoặc các sản phẩm khác , mời liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68 để được tư vấn chi tiết và báo giá sản phẩm với giá thành phải chăng .

Địa chỉ: CT2, Ngô Thì Nhậm, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Hotline: 0945 451 268
Email: Trinhhangs@gmail.com

Recommended For You

About the Author: Giấy Dán Tường Hằng Trịnh

Tư vấn cung cấp & Thi công giấy dán tường Hàn Quốc Nhật Bản tại Hà Nội Giấy dán tường chính hãng từ các nhà máy sản xuất Địa chỉ mua các sản phẩm giấy dán tường chất lượng cao bảo hành dài hạn : Ct2 ngô thì nhậm phường Hà Cầu Hà Đông Hà Nội